Đặc Sản Mộc Châu - Moc Chau Food

https://www.mocchaufood.com


Tác dụng của Đông trùng hạ thảo trong việc hỗ trợ đẩy lùi bệnh ung thư

Nếu không phát hiện và chữa trị sớm thì ung thư chính là mối nguy hiểm đối với tính mạng con người. Các hoạt chất có trong đông trùng hạ thảo được nhiều chuyên gia công nhận là có thể góp phần đẩy lùi ung thư.
Dong trung ha thao tri ung thu 1

Dong trung ha thao tri ung thu 1

Ung thư là một căn bệnh nguy hiểm, là nỗi ác mộng của bao gia đình nếu chẳng may có người mắc phải. Điều đáng buồn là chứng bệnh này ngày càng trở nên phổ biến hơn và xảy ra ở các lứa tuổi trẻ hơn trước đây. Theo thống kê của WHO, số ca mắc mới ung thư tại nước ta không ngừng tăng, từ 68.000 ca năm 2000 lên gần 165.000 ca/96,5 triệu dân vào năm 2018, trong đó gần 70% trường hợp tử vong, tương đương 115.000 ca.

Quá trình chữa bệnh ung thư là một “cuộc chiến” dài lâu của y học với các tế bào gây bệnh. Trong đó, nhiều bác sĩ khuyên rằng nên sử dụng đông trùng hạ thảo để hỗ trợ việc điều trị được hiệu quả hơn.

dong trung ha thao tay bac (5)
Đông Trùng Hạ Thảo Tây Bắc được nuôi bởi Đại Học Tây Bắc theo đề tài nghiên cứu Khoa học cấp quốc gia
MUA NGAY

 

Theo các nghiên cứu khoa học gần đây, yếu tố quyết định giúp đông trùng hạ thảo hỗ trợ đẩy lùi ung thư chính là nhóm hoạt chất quý bao gồm: Cordycepin, Acid cordycepic, Selen, Polysaccharid, Adenosine….Khi nhắc đến công dụng của đông trùng hạ thảo điều trị ung thư có nhiều người khá bất ngờ cũng như còn nhiều nghi vấn. Đông trùng hạ thảo có thành phần là 17 – 19 loại acid amin cùng nguyên tố vi lượng, hoạt chất, vitamin có tác dụng tích cực đến mọi yếu tố trong cơ thể con người, đặc biệt là bệnh nhân ung thư.

Cordycepin có trong đông trùng hạ thảo được dùng để hỗ trợ đẩy lùi khối u ác tính. Nghiên cứu chỉ ra rằng tỷ lệ tình trạng bệnh được cải thiện đạt đến 91% và đã được minh chứng bằng nhiều trường hợp cụ thể ở trên thế giới. Cordycepin là yếu tố quyết định công dụng của đông trùng hạ thảo trong chữa trị các bệnh lý bao gồm: Máu trắng, ung thư não, ung thư phổi và một số triệu chứng u bướu ác tính khác.Bên cạnh đó, hoạt chất Cordyceptic acid có tác dụng nâng cao sức đề kháng, phòng chống ung thư cho cơ thể. Từ đó, đông trùng hạ thảo điều trị ung thư bằng cách nâng cao hàm lượng serum cortisol, thúc đẩy trao đổi chất và ngăn ngừa khối u di căn.



 

Trong đông trùng hạ thảo còn đặc biệt chứa thành phần Selen, một loại nguyên tố vi lượng cực kỳ quan trọng với cơ thể. Đây là trung tâm hoạt động của enzym glutathione peroxidase có công dụng đảm bảo tính thẩm thấu của tế bào, kích thích sản sinh globulin miễn dịch và các kháng thể tăng cường khả năng miễn dịch.

Nhờ đó, đông trùng hạ thảo hỗ trợ đẩy lùi ung thư cực hiệu quả, an toàn cho sức khỏe người bệnh. Sự kết hợp hoàn hảo của Cordycepin và Selen , Adenosine trong đông trùng hạ thảo chính là bài thuốc quý giúp cơ thể khống chế sự hình thành của tế bào ung thư thông qua quá trình đột biến gen.

Các chứng minh khoa học và ứng dụng trong thực tiễn cho thấy: Đông trùng hạ thảo có tác dụng trong việc hỗ trợ đẩy lùi các khối u ác tính, cải thiện rõ rệt tình trạng bệnh của người mắc ung thư. Việc sử dụng đông trùng hạ thảo tươi, đông trùng hạ thảo khô hoặc các dạng thức khác của dược thảo này trong thời gian dài có thể làm ức chế sự sinh trưởng, quá trình di căn của các khối u một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo hỗ trợ tăng lượng bạch cầu và tiểu cầu, cải thiện các tác dụng phụ ở bệnh nhân sau hóa trị như: buồn nôn, chán ăn, rụng tóc, mất ngủ... Cùng với đó, việc sử dụng đông trùng hạ thảo dùng lâu dài giúp ngăn chặn sự tái phát của các khối u.

Ngoài công dụng quan trọng nhất là ngăn ngừa ung thư, đông trùng hạ thảo Tây Bắc còn có rất nhiều tác dụng khác như:
- Tăng cường hệ miễn dịch, chống viêm nhiễm và kháng loại các virus viêm gan B, AIDS, Lao…
- Bảo vệ thận, ngăn ngừa các bệnh về thận, phục hồi tế bào thận
- Điều tiết lượng đường trong máu, hỗ trợ và phòng ngừa bệnh tiểu đường
- Bảo vệ tim mạch, giữ nhịp tim và huyết áp ổn định, tăng cường lưu thông máu.
- Bảo vệ phổi, phòng ngừa các bệnh về phổi
- Tăng cường chức năng sinh lý và hỗ trợ bệnh vô sinh
- Kích thích tinh thần hưng phấn và tăng sự dẻo dai cho cơ bắp
- Trị đau nhức xương khớp
 
dong trung ha thao tay bac (12)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây